"Liverpool có 2 Vua phá lưới, phải không?" - Phản ứng của Klopp về "Giày vàng" của Aubameyang

16:52 Thứ hai 13/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCánh truyền thông đã đặt câu hỏi cho chiến lược gia người Đức về việc tiền đạo của Arsenal cùng hai học trò của ông đồng loạt trở thành chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng.

Như đã biết, Liverpool đã phải ngậm ngùi nhìn Manchester City bước lên đỉnh vinh quang Premier League dù đã giành được tới 97 điểm. Đội hình năm nay của họ cũng có rất nhiều cá nhân xuất sắc, trong đó The Kop sở hữu tận 2 Vua phá lưới là Sadio Mane cùng Mohamed Salah.

Và mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình khi biết tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã lập cú đúp để sánh ngang 2 học trò của ông trở thành vị Vua phá lưới thứ 3:

"Chúng tôi có 2 Vua phá lưới, phải không? Ồ, Aubameyag lại lập cú đúp à? Trước Burnley ư?"

"Tôi không thể ngờ rằng mọi chuyện lại diễn biến như vậy, Premier League năm nay có tới 3 Vua phá lưới."

Jurgen Klopp's reaction to Pierre-Emerick Aubameyang winning Golden Boot - Bóng Đá

Aubameyang đã có một cú đúp trong ngày hạ màn của Arsenal. 

Ở một diễn biến khác, mới đây theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Liverpool được cho là sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để có được ngôi sao trẻ Matthijs de Ligt. Đây rõ ràng là một số tiền không nhỏ, và nó hoàn toàn đủ sức lay động Ajax Amsterdam.

Dẫu vậy, sẽ là không dễ cho The Kop bởi họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona. Hơn thế nữa, Barca vẫn là đội có lợi thế khi mà “siêu cò” Mino Raiola, đồng thời cũng là người đại diện của De Ligt, đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ban hành án phạt cấm tham gia vào thị trường chuyển nhượng toàn cầu trong vòng 3 tháng. Theo đó, nếu Raiola kháng án thất bại, sẽ chỉ còn đại diện La Liga là còn cơ hội chiêu mộ De Ligt mà thôi bởi kỳ chuyển nhượng ở Tây Ban Nha kết thúc muộn hơn so với tại Anh.

Anh Tú | 15:00 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục