Linh Giang giành điểm chuyên nghiệp đầu tiên, đối đầu Hoàng Nam

16:25 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnTrịnh Linh Giang lần đầu tiên ghi tên mình trên bảng xếp hạng thế giới sau chiến thắng 2-1 hạ Moon Ju-Hae (Hàn Quốc, hạng 1.006 thế giới).

linh_giang_kh_mlxj

 Linh Giang có điểm chuyên nghiệp đầu tiên. Ảnh: Như Huy.

Ở trận đấu kéo dài hơn hai giờ đồng hồ này,Linh Giang khởi đầu mãn nhãn khi thắng với tỷ số 6-4 trong ván đầu tiên. Bị dẫn sâu ở ván hai, Linh Giang chủ động buông và thua nhanh với tỷ số 1-6 nhằm dưỡng sức để giải quyết Moon tại ván đấu quyết định. Tại ván đấu này, tay vợt người Hà Nội bẻ bàn đối thủ ngay từ đầu và nhanh chóng kết thúc ván đấu với cách biệt 6-1 để giành quyền đi tiếp.

Được biết trong 2 tuần tới, Linh Giang là tay vợt thứ 3 của Việt Nam xuất hiện trong bảng xếp hạng thế giới sau Hoàng Nam và Hoàng Thiên.

Ở cuộc đối đầu trước đó, Lý Hoàng Nam (hạng 629 thế giới) cũng thi đấu chật vật mới đánh bại được đối thủ Poncelet Vitor (Bỉ, hạng 1.118 thế giới) với tỷ số 2-1. Tại vòng 2 đơn nam, hai tay vợt chủ nhà sẽ tranh suất đi tiếp và cửa thắng là rất nhỏ đối với Trịnh Linh Giang.

Trong khi đó, 2 tay vợt trẻ Nguyễn Văn Phương, Trần Văn hòa cho thấy chưa đủ sức chơi vòng chính đẳng cấp Men’s Futures khi nhận thất bại khá dễ dàng. Văn Hoà thua Sang Woo Noh (Hàn Quốc) 0-6, 1-6 và Văn Phương thua 1-6, 0-6 trước Jui Chen Hung (Đài Loan).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:25 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục