Lịch thi đấu Roland Garros 2013 ngày 02/06 - Federer vs Simon

10:13 Chủ nhật 02/06/2013

Một 1/2 trận cầu thuộc Vòng 4 nội dung Đơn Nam/Nữ lần lượt diễn ra ở ngày thi đấu thứ 8. Tâm điểm của ngày sẽ là các trận đấu góp mặt của chàng móm - Roger Federer & cơ bắp Mỹ - Serena Williams. Sau 2 ngày thi đấu liên tiếp không mưa, các tay vợt cảm thấy thoải mái & dễ chịu hơn nhiều khi thi đấu & họ mong ngày thi đấu này cũng sẽ có thời tiết ủng hộ như thế.

Tay vợt hạt giống số 2 người Thụy Sỹ - Roger Federer sẽ có trận đấu thứ 6 với tay vợt của nước chủ nhà Gilles Simon ở ngày thi đấu hôm nay. Sau 2 lần thua liên tiếp vào năm 2008, Federer đã có được 3 chiến thắng liên tiếp để dẫn 3-2 trong 5 lần gặp nhau trước đây. Hiện tại, huyền thoại - FedEx đang có phong độ rất tốt sau 3 Vòng đấu vừa qua. Ở Federer, ngọn lửa khao khát & đam mê vẫn đang cháy rất mạnh. Sẽ không có kỳ tích lập lại cho Gilles Simon nếu như Federer chơi như các trận đấu trước. Còn nhớ mới đây tại Vòng 3 Rome Masters 2013, Federer thắng dễ Gilles Simon sau 2 set thi đấu (6-1 & 6-2).

Cả 2 ông bố đã có một ngày tuyệt vời bên các thiên thần nhỏ của mình trong ngày Quốc tế thiếu nhi vừa qua, giờ là lúc mà cả 2 quay lại với đường đua Roland Garros năm nay. Nều không có đột biến xảy ra, nước chủ nhà rất có thể mất thêm 1 tay vợt nữa sau Vòng đấu này. Còn Federer, nếu thắng anh rất có thể tiếp tục gặp một tay vợt người Pháp nữa - Tsonga ở Tứ kết. Trước trận đấu này, trên sân Philippe Chatrier sẽ diễn ra một trận đấu khác cũng thu hút nhiều sự quan tâm, Tsonga gặp Troicki. Ngoài ra, 2 trận Vòng 4 nội dung Đơn Nam còn lại diễn ra trong ngày là cuộc đối đầu giữa David Ferrer - Kevin Anderson & Almagro với Robredo.

Ở nội dung Đơn Nữ, Serena Williams sẽ tiếp tục có cơ hội phô diễn sức mạnh khó cưỡng của mình trước tay vợt nhỏ nhắn người Ý - Roberta Vinci. Rất khó có điều kỳ diệu xảy ra cho Vinci khi Serena đang đạt phong độ rất cao nhất là vừa qua Serena đã có liên tiếp 3 chức vô địch tại 3 giải mà chị tham gia gần nhất: Miami, Madrid & Rome. Nhưng không thể không đề cao cảnh giác vì bài học tại Roland Garros năm ngoái vẫn còn như in trong Serena.

Cuộc đối đầu giữa tay vợt người Ba Lan - Agnieszka Radwanska & cựu số 1 Ana Ivanovic được xem là trận cầu hấp dẫn & đầy hứa hẹn ở nội dung Đơn Nữ ngày thi đấu thứ 8. Bênh cạnh đó, cuộc chiến giữa Kerber - Kuznetsova & Sara Errani - Suarez Navarro cũng đáng được chờ đợi.

Lịch thi đấu Roland Garros 2013 ngày 02/06:

Roland

Garros

2013

Sân
thi đấu
Thời
gian
(Giờ VN)
Nội
dung
Trận đấu
Court
Philippe
Chatrier
16h00 Đơn Nữ  Kuznetsova vs Angelique Kerber
Tiếp  Serena Williams vs Roberta Vinci
Đơn Nam  Jo-Wilfried Tsonga vs Viktor Troicki
 Roger Federer vs Gilles Simon
Court
Suzanne
Lenglen
16h00  David Ferrer vs Kevin Anderson
Tiếp  Nicolas Almagro vs Tommy Robredo
Đơn Nữ  Sara Errani vs Suarez Navarro
 Agnieszka Radwanska vs Ana Ivanovic
HuuThang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục