Li Na nhọc nhằn hạ tay vợt 18 tuổi

00:10 Thứ hai 24/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tại vòng 3 đơn nữ Miami Masters, hạt giống số 2 người Trung Quốc Li Na phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước tay vợt 18 tuổi - Madison Keys.

Li Na phải mất đến 1 giờ 43 phút để hạ đối thủ trẻ Madison Keys.

Cuộc đối đầu với Madison Keys chỉ mới là trận đấu đầu tiên của Li Na tại Miami năm nay khi đối thủ của cô ở vòng 2 là Alisa Kleybanova tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương. So với các hạt giống còn lại, tay vợt người Trung Quốc có quá nhiều lợi thế về thể lực để hướng đến một trận thắng chóng vánh, song điều đó đã không thể xảy ra.

Set đấu đầu tiên, mỗi tay vợt để mất đến 3 break và buộc phải kéo nhau vào loạt "đấu súng" cân não. Tại đây, Li Na là người thi đấu chắc chắn hơn để thắng với tí số 7-3.

Bước sang set đấu thứ 2, Keys là người giành break trong game mở màn và dẫn trước 2-0. Song sự non kém về kinh nghiệm đã khiến tay vợt 18 tuổi để đàn chị thắng liền 5 bàn và dẫn ngược 5-2.

Ở game thứ 9, Li Na phải đối diện với 2 break-points liên tiếp khi bị dẫn 15-40. Dù vậy, bằng những pha cài bóng khôn ngoan, hạt giống số 2 đã khiến Keys lúng túng và liên tục mắc lỗi tự đánh hỏng, qua đó giúp cô có thêm một set thắng nữa với tỉ số 6-3.

Đối thủ tại vòng 3 của Li Na là người thắng trong cặp đấu giữa Kaia Kanepi và Carla Suarez Navarro.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục