Lấy pole ở Trung Quốc; Lewis Hamilton xuất sắc lập hat-trick

16:37 Thứ bảy 11/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch Lewis Hamilton đã xuất sắc giành pole lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay trong chặng đua phân hạng diễn ra ở Trung Quốc.

Lấy pole ở Trung Quốc; Lewis Hamilton lập hat-trick

Ngoài ra, đây cũng là năm thứ 3 Lewis Hamilton giành vị trí xuất phát đầu ở chặng đua Chinese Grand Prix. Được biết, thành tích của tay đua người Anh sau khi kết thúc 1 vòng đua dài 5.451 km ở trường đua quốc tế Thượng Hải là 1 phút 35.782 giây, nhanh hơn 0.042 giây so với tay đua xếp thứ 2 là Nico Rosberg.

Với Lewis Hamilton, đây cũng là lần giành pole thứ 41 trong sự nghiệp của tay đua này. Ngoài ra, cùng với việc Lewis Hamilton và Nico Rosberg chia nhau hai vị trí xuất phát đầu tiên, đội Mercedes lúc này đứng trước cơ hội rất lớn giành chiến thắng trên đất Trung Quốc. Theo đó, ngôi vị cao nhất nhiều khả năng chỉ còn là cuộc giải quyết nội bộ giữa Hamilton và Rosberg.

Trong khi đó, Sebastian Vettel của đội Ferrari chỉ giành được vị trí xuất phát thứ 3, trong khi Felipe Massa đứng tiếp theo. Tay đua nổi tiếng Fernando Alonso của đội McLaren vẫn chưa thể tìm lại phong độ độ khi đứng thứ 18, trong khi người đồng đội Jenson Button cũng không khá hơn, xếp trên Alonso 1 bậc.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục