Lập cú đúp cho MU, Ashley Young lớn tiếng đe dọa MC

10:05 Thứ ba 06/03/2012

Đêm 4/3 vừa rồi, Man Utd đã có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Tottenham. Người góp công lớn nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm, tiếp tục bám đuổi The Citizens trên BXH Premier League không ai khác chính là tiền vệ Ashley Young.

Với chiến thắng vừa rồi trước Spurs, Man Utd tiếp tục bám đuổi Man City sít sao trên BXH Premier League. Sau 27 vòng đấu, khoảng cách giữa 2 đội bóng thành Manchester hiện chỉ là 2 điểm.

Chính bởi vậy, Ashley Young tin rằng chỉ cần một lần The Citizens sảy chân, Quỷ đỏ sẽ lập tức chiếm lấy cơ hội và vượt lên phía trước.

“Bất cứ khi nào họ sảy chân, chúng tôi sẽ chiếm lấy cơ hội, chắc chắn rồi. Chúng tôi sẽ để họ lại phía sau”.

Giống như tiền vệ Paul Scholes từng phát biểu, Ashley Young tin rằng điều quan trọng với Man Utd lúc này là tập trung vào chính mình và giành chiến thắng mọi trận đấu tại Premier League từ nay cho tới cuối mùa giải.

“Paul Scholes từng nói, chúng tôi sẽ phải thắng mọi cuộc đấu. Ngày nào Man Utd còn làm được như vậy, mọi chuyện sẽ đều ổn. Hiện giờ chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình, chờ đón những trận đấu sắp đến”.

Trước sự đeo bám gắt gao của Man Utd, chính HLV Mancini cũng tỏ ra lo ngại. Chiến lược gia Italia tin rằng chỉ có giành trọn 33 điểm trong 11 vòng đấu còn lại, Man City mới có thể vô địch Premier League 2011/12.

Trở lại với Ashley Young, tân binh Man Utd đang thể hiện tài năng sáng chói của mình bất chấp việc phải rời xa sân cỏ gần 6 tuần trong năm mới 2012 vì chấn thương. Không chỉ lập cú đúp cho Man Utd trong trận gặp Tottenham, tiền vệ này còn ghi bàn cho Tam sư ở trận đấu giao hữu với Hà Lan đêm thứ Tư tuần trước.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục