"Lão bà" Lučić-Baroni tỏa sáng

08:51 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mirjana Lučić-Baroni, tay vợt người Croatia năm nay đã 33 tuổi đang có màn trình diễn tỏa sáng ở giải quần vợt Luxembourg Open 2015.

Luxembourg Open - một trong hai giải đấu diễn ra trong tuần này được xem là sân chơi khép lại mùa giải 2015 với những tay vợt không có vé tham dự WTA Finals. Dù chỉ là giải thuộc hệ thống WTA International nhưng Luxembourg quy tụ khá nhiều tay vợt trong top 20.

Sau hai vòng đầu, ấn tượng lớn nhất hiện đang thuộc về Lučić-Baroni. Tay vợt kỳ cựu người Croatia mới đây đánh bại hạt giống số ba Sara Errani để lọt tới tứ kết. Lučić-Baroni sẽ gặp đối thủ trẻ người Đức Mona Barthel ở vòng tiếp theo.

Mirjana Lučić-Baroni đánh bại Errrani. Ảnh: Internet.

Tính cho đến vòng hai, chỉ còn 3/8 hạt giống hàng đầu trụ lại với giải gồm Ana Ivanovic (2), Jelena Jankovic (5) và Barbora Strýcová (7). Trong đó Jankovic là người có cơ hội rất lớn bởi cô đang có phong độ khá tốt khi mới lên ngôi Hồng Kông mở rộng tuần trước.

Giải Kremlin Cup đang diễn ra tại Nga cũng đã xác định được cái tên đầu tiên vào bán kết là Lesia Tsurenko. Tay vợt này gặp may vì đối thủ của cô ở tứ kết, nhà vô địch US Open Flavia Pennetta rút lui vì chấn thương.

Carla Suárez Navarro (5) là hạt giống duy nhất còn lại ở giải này.

TBK | 08:40 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục