Làng WAGs Anh sắp đón ngôi sao phim khiêu dâm

00:18 Thứ sáu 15/08/2014

Nếu trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk đồng ý gia nhập Newcastle, làng WAGs Anh sẽ có thêm người đẹp từng là ngôi sao phim người lớn.

Virgil van Dijk từng được hai CLB thành Manchester theo đuổi. Mặc dù cả Man xanh và Man đỏ đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ trung vệ người Hà Lan nhưng Newcastle thì chưa. Theo The Journal, ban lãnh đạo đội chủ sân St Jame’s Park đã gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới CLB Cetic.

Virgil van Dijk bỏ bạn gái lâu năm để chạy theo diễn viên phim khiêu dâm

Nếu thương vụ này thành công, làng WAGs Anh sẽ bổ sung thêm Georgie Lyall, nữ diễn viên từng có 10 năm làm trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Georgie Lyall chính là người thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp giữa Virgil van Dijk và cô bạn gái Rike Nooitgedagt. Bên nhau gần chục năm trời nhưng Virgil van Dijk vẫn quyết dứt tình với Rike Nooitgedagt để chạy theo Georgie Lyall. Trung vệ người Hà Lan bị vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng chuyên đóng phim khiêu dâm hút hồn trong buổi tiệc Cetic ăn mừng danh hiệu vô địch Scotland vào tháng 6/2014.

Mặc dù thời điểm đó, cô bạn gái Rike Nooitgedagt đang mang bầu nhưng Virgil van Dijk vẫn rũ bỏ để đón nàng thần tượng phim sex Georgie Lyall về sống cùng.

Georgie Lyall từng có 10 năm làm trong ngành công nghiệp tình dục

Sau khi đón Georgie Lyall về sống cùng, Van Dijk đã yêu cầu người tình nóng bỏng bỏ nghề đóng phim khiêu dâm để làm một nhân viên y tá bởi anh không thể chịu nổi cái cảnh bạn gái mình diễn cảnh giường chiếu với kẻ khác, dù chỉ là trên phim.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục