Lãng phí vài năm ở Liverpool, sao 29 tuổi bộc bạch sự thật

09:42 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt tỏa sáng sau khi chia tay The Kop chia sẻ về khoảng thời gian 3 năm ở Anfield.

Mùa hè năm 2013, Luis Alberto gia nhập Liverpool trong phi vụ 7,2 triệu bảng từ Sevilla. Trong 3 năm gắn bó với The Kop, ngôi sao sinh năm 1992 phải lần lượt hồi hương khoác áo Malaga và Deportivo de La Coruna theo dạng cho mượn.

Năm 2016, Alberto quyết định chia tay xứ sương mù, chuyển sang Ý đầu quân cho Lazio. Đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho sự nghiệp của ngôi sao Tây Ban Nha. Qua 184 trận thi đấu cho đại diện Serie A, Alberto giữ vai trò trụ cột đóng góp 36 bàn thắng cùng 51 đường kiến tạo.

Lazio midfielder Luis Alberto has admitted he ‘wasted a couple of years’ at Liverpool but is happy he wasn’t at the club for longer - Bóng Đá

Alberto gây dựng lại sự nghiệp sau khi chia tay Liverpool.

Mới đây, người cũ Liverpool đã có cuộc trả lời phỏng vấn Rivista Undici. SportWitness dẫn bày tỏ của Alberto về khoảng thời gian ở Anfield: "Khi 1 đội bóng như Liverpool gõ cửa, bạn không thể trả lời không."

"Trong thời gian ngắn, tôi đã thăng tiến từ giải hạng 2 Tây Ban Nha đến đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League với các cầu thủ như Gerrard, Suarez hay Sturridge.

Tôi đã chuyển đến 1 môi trường bóng đá hoàn toàn mới và nhận ra rằng ngoài phẩm chất kỹ thuật, tôi còn phải nâng cấp nhiều mặt khác. Rõ ràng sự thật là nếu Liverpool chiêu mộ tôi ở 1 thời điểm khác, chuyện có thể chuyển biến theo chiều hướng hoàn toàn khác. Tuy nhiên có những cầu thủ đã bỏ đi 15 năm của sự nghiệp, sau cùng tôi chỉ lãng phí một vài năm."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 08:44 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục