Lampard: "Tôi không thể diễn tả hết sự xuất sắc của cậu ta"

08:32 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã dành những lời khen ngợi cho chàng tân binh người Brazil.

 

Lampard: 'Thiago Silva sẽ rất tuyệt vời đối với chúng tôi'

Trong màn đối đầu với Sheffield United tại vòng 8 Premier League, dù sớm bị đối thủ vươn lên dẫn trước tuy nhiên với sự chênh lệch đẳng cấp lớn về mặt đội hình, đoàn quân HLV Frank Lampard đã nhanh chóng quân bình tỷ số và tạo nên chiến thắng hủy diệt 4-1 nhờ các pha lập công đến từ Tammy Abraham, Ben Chilwell, Thiago Silva và Timo Werner.

3 điểm có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, tuy nhiên sau trận đấu, Lampard vẫn nhắc nhở các học trò về việc khoảng cách giữa họ với các CLB thống trị mùa trước như Liverpool hay Manchester City chưa hoàn toàn bị thu hẹp. Vì vậy, giành chiến thắng mỗi trận mới thực sự là chìa khóa giúp đội bóng phía Tây London tìm lại thời kỳ hoàng kim.

Chelsea fans amazed by Thiago Silva’s Champions League performance - Bóng Đá

 Chelsea đã giành chiến thắng ấn tượng tại vòng 8 EPL.

"Chúng tôi đang thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng đẳng cấp của Liverpool và Manchester City có nghĩa là bạn phải duy trì điều đó mỗi tuần. Đó chính là khoảng cách mà chúng tôi phải thu hẹp để không phải tiếp tục bám đuổi họ," cựu thuyền trưởng Derby County chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông cũng đặc biệt dành những lời khen ngợi cho tân binh Thiago Silva - người vừa mở tài khoản cho Chelsea.

"Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp khi đến đây, bởi vì cậu ấy đã có một sự nghiệp bóng đá đỉnh cao," Lampard nói.

"Cậu ấy đã thể hiện vai trò ở Chelsea, khi tạo tầm ảnh hưởng lên toàn đội, tính cách và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi trận đấu. Cậu ấy rất xuất sắc và tôi không thể nào diễn tả hết màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy trong ngày hôm nay."

Trường Sơn | 07:34 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục