Làm trùm Premier League, Pep Guardiola chỉ ra sao Man City không thể ngăn chặn

07:08 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens hết lời ca ngợi 1 học trò sau màn trình diễn chói sáng.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ trận đấu bù Premier League, Manchester City hành quân đến Goodison Park chạm trán Everton. Citizens tiếp tục khẳng định sức mạnh với thắng lợi 3-1.

Qua trang chủ CLB, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Hôm nay và ngày mai, chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng. Tuy vậy vào chiều mai, chúng tôi cũng sẽ nghĩ về Arsenal."

"Đây là 1 trận đấu thật sự khó khăn trước 1 đội bóng được tổ chức tốt của Ancelotti. Không dễ để các ngòi nổ cánh tìm kiếm khoảng trống, nên chúng tôi đã kiên nhẫn. Man City thủng lưới 1 bàn nhưng không để thua thêm. Goodison Park luôn luôn khó khăn nhưng tôi vô cùng hài lòng với tinh thần của đội bóng."

 - Bóng Đá

 Citizens thăng hoa.

Bernardo Silva có màn trình diễn ấn tượng trong chuyến làm khách tại Merseyside. Guardiola hết lời ca ngợi cậu học trò Bồ Đào Nha: "Tất cả những gì tôi có thể nói là: cậu ấy đúng là 1 cầu thủ tuyệt vời. Mọi thứ Bernardo làm đều vô cùng tốt."

"Năm chúng tôi vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp, Bernardo không thể ngăn chặn và giờ cậu ấy trở lại. Bernardo là 1 người dễ mến và là 1 HLV, bạn yêu thích có những cầu thủ như cậu ấy. Cha mẹ của Bernardo sẽ rất tự hào."

Với 3 điểm có được, Citizens đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man United lên 10 điểm.

Bernardo Silva khen ngợi Kevin de Bruyne:

 
Phụng Sồ | 06:10 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục