Lại thêm danh thủ chê Bale không đủ tầm đá cho Real

22:51 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo danh tiếng Emilio Butragueno của Real Madrid vừa lên tiếng bóng gió rằng Gareth Bale đã không chứng tỏ được giá trị.

Bale được cho là người hoang phí cơ hội khiến Real thua trận

Real Madrid đã tạo ra được một số cơ hội đáng kể nửa cuối hiệp một, nhưng Butragueno cho rằng sự thiếu hiệu quả trong khả năng dứt điểm của Bale khiến toàn đội phải trả giá cho trận thua trước Barcelona.

Bale cũng bị từ chối 1 bàn thắng do trước đó Ronaldo đã việt vị, nhưng đã mất tích gần như cả hiệp hai. Cựu tiền đạo Butragueno giờ là Giám đốc điều hành nói:

“Chúng tôi rất buồn vì kết quả này vì trong hiệp 1 Real Madrid đã khống chế toàn bộ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và đã chơi cực tốt. Nhưng trong một trận đấu lớn, chiến thắng được quyết định trong một khoảnh khắc, và đó không phải chúng tôi”.

“Khi san hòa 1-1, chúng tôi là đội chơi tốt hơn, nhưng khi bị dẫn 2-1 thì đã có sự suy giảm tinh thần, Barca là đội chính xác hơn. Real rõ ràng có cơ hội, nhất là cú sút chệch cột sau quả phạt góc của Bale, đó là sự thiếu may mắn”.

Dù chê khéo Bale bỏ phí cơ hội, nhưng Butragueno lại hết lời khen ngợi Ronaldo và Benzema dù cho Ronaldo cũng có pha dội xà đáng tiếc đầu trận:

“Còn 10 trận đấu nữa, Real sắp có sự trở lại của các trụ cột bị chấn thương, Modric chơi khá tốt và James Rodriguez sắp trở lại. Ronaldo nhìn chung chơi tốt còn Benzema trong hiệp 1 quá xuất sắc. Tất cả vẫn chưa chấm dứt, Real Madrid còn thử thách và tiềm năng ở phía trước”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục