Lahm chỉ trích Nike sau sự cố Goetze & Kirchoff

10:14 Thứ tư 10/07/2013

Đội trưởng của Hùm Xám cho rằng công ty thể thao của Mỹ đã có một hành động không đẹp khi yêu cầu hai tân binh của Bayern mặc áo có logo của Nike.

Philipp Lahm chỉ trích nặng nề Nike khi yêu cầu Mario Goetze và Jan Kirchoff mặc áo phông in logo của họ trong buổi lễ ra mắt.


Đội bóng xứ Bavaria, được tài trợ bởi hãng đồ thể thao Đức Adidas, đã rơi vào một tình thế khó xử khi bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của họ cũng như tân binh Jan Kirchoff đến dự buổi lễ ra mắt trong những chiếc áo phông in logo của Nike - đối thủ cạnh tranh của Adidas.

Sau sự kiện này, Die Roten đã phạt cả hai cầu thủ, nhưng Lahm cho rằng nhà tài trợ của họ - chính là Nike - phải chịu trách nhiệm cho vụ việc nói trên.

Tôi không cho rằng Mario và Jan có ý định xấu” – Anh trả lời phỏng vấn của Sport Bild. “Tôi cho rằng cả hai đã được nhà tài trợ của họ yêu cầu mặc những chiếc áo phông đó tại buổi lễ ra mắt”.

Cả hai chỉ làm những gì được yêu cầu mà không biết rằng hình ảnh của họ trong buổi lễ ra mắt sẽ được sử dụng bởi bên thứ ba”.

Kiểu cách marketting này ảnh hưởng tới sự hợp tác lâu dài giữa chúng tôi và Adidas, và đương nhiên Bayern Munich không ủng hộ điều đó”.

Goetze đến với Bayern từ Borussia Dortmund, còn Kirchoff chuyển tới từ Mainz theo một bản hợp đồng tự do.
Dũng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục