Kyle Walker: "Arsenal là một đội bóng rất tốt"

08:26 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh FIVE Youtube của Rio Ferdinand, Kyle Walker đưa ra nhận định về cuộc đua tam mã Premier League.

Cuộc đua tam mã Premier League diễn ra căng thẳng, kịch tính giữa Arsenal, Man City và Liverpool. Khoảng cách sít sao giữa các đội hứa hẹn cuộc đua ngôi vương nước Anh chỉ hạ màn ở những vòng đấu cuối cùng.

Chia sẻ trên kênh FIVE Youtube của Rio Ferdinand, hậu vệ Kyle Walker nêu nhận định: "Arsenal đã chọn trợ lý HLV của Man City để làm HLV trưởng. Họ cũng chiêu mộ Oleksandr Zinchenko, một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, sau đó là Gabriel Jesus".

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal đang bay cao dưới thời Arteta. 

"Tôi phải ghi nhận thành tích của họ. Thời điểm hiện tại, Arsenal là một đội bóng rất tốt. Cuộc đua vô địch khó khăn. Tôi không muốn nhìn thấy Arsenal vô địch Premier League bởi tôi từng là cầu thủ của Tottenham Hotspur".

"Ở trận đấu trên SVĐ Emirates, Arsenal thắng Man City. Đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng. Vẫn còn nhiều cơ hội phía trước. Bạn có nhớ lần cuối cùng Arsenal hành quân đến sân Etihad không? Hãy đến sân Etihad và chúng ta sẽ biết rõ".

Kyle Walker cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Một tuần sau đó, Man City chạm trán Newcastle United ở tứ kết FA Cup. Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG tháng 3, Man City sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. 

Anh Nguyễn | 07:28 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục