Kyle Edmund suýt "chết" trước đối thủ vô danh

09:20 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 của Anh Quốc đã suýt phải rơi vào tỉnh cảnh nhìn Peter Gojowczyk đoạt vé vào tứ kết ATP Tour ở Atlanta.

Kyle Edmund sớm bị dội gáo nước lạnh khi để thua chóng vánh 2-6 trước đối thủ đứng tận hạng 108 thế giới Peter Gojowczyk. Sang set 2, tay vợt 22 tuổi người Anh xuất sắc cứu break point ở game 5 trước khi cân bằng tỷ số 1-1 bằng màn bẻ break thành công ở game 10.

edmund

Tay vợt số 2 của Anh Quốc đã suýt phải rơi vào tỉnh cảnh nhìn Peter Gojowczyk đoạt vé vào tứ kết ATP Tour ở Atlanta.

Bước vào ván quyết định, Gojowczyk bẻ break ở game 5 nhưng lại để mất break vào tay đối thủ ngay sau đó. Trận đấu diễn ra căng thẳng và phải đến game 12, Edmund mới có thể khép lại trận đấu với màn bẻ break thành công trước tay vợt người Đức.

"Tôi thực sự rất vui khi vượt qua khó khăn để giành lấy chiến thắng. Gojowczyk đã đánh rất tốt ở set đầu tiên và khiến tôi không thể ghi được nhiều điểm," tay vợt 22 tuổi chia sẻ sau thắng lợi nhọc nhằn.

Chiến thắng chung cuộc 2-6 6-4 7-5 sau hơn hai giờ thi đấu giúp hạt giống số 5 của giải đấu ghi tên mình vào vòng tứ kết. Tại đây, Edmund sẽ đối đầu với tay vợt người Mỹ - Jack Sock.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục