Kvitova - Kuznetsova: Phân định ngôi nữ hoàng

08:58 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phải là những hạt giống cao nhất nhưng Petra Kvitova và Svetlana Kuznetsova đều đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Cuộc đối đầu giữa Kvitova và Kuznetsova dự báo diễn ra kịch tính. Ảnh: Internet.

Đều là những tay vợt không được đánh giá cao ở hai lượt trận bán kết đêm qua nhưng không hẹn mà gặp Kvitova và Kuznetsova dắt tay nhau vào bán kết sau những chiến thắng bất ngờ.

Nếu trận thắng 2-0 của Kuznetsova trước Sharapova được xem là cuộc hồi sinh thần kỳ trên sân đất nện của cựu binh nay đã ngoài 30 tuổi, thì Kvitova thậm chí gây ấn tượng mạnh hơn nhiều khi chỉ mất có 73 phút để đánh bại Serena với cùng kịch bản hai ván.

Kvitova và Kuznetsova trong quá khứ gặp nhau không quá nhiều, mới chỉ bốn lần và mỗi lần gặp Kvitova đều tìm ra được cách khắc chế đàn chị. Kvitova thắng trong ba lần đầu nhưng có một chi tiết đáng lưu ý là Kuznetsova thắng ở cuộc gặp gần đây nhất tại Roland Garros hồi năm ngoái. Đó là trận đấu mà hai tay vợt cống hiến một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, Kuznetsova ngược dòng thắng 6-7(7), 6-1, 9-7.

Có thể nói phong độ của hai tay vợt đang ngang nhau và đây là cuộc so tài rất khó đoán trước kết quả. Kuznetsova với bản lĩnh của một cựu vô địch Roland Garros sẽ gây nhiều khó khăn cho một Kvitova đang hừng hực sức trẻ và lối chơi ngày càng hoàn thiện.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục