Kukkiwon hỗ trợ taekwondo Việt Nam chinh phục thế giới

14:20 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đoàn cán bộ của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Viện hàn lâm Taekwondo (Kukkiwon) tại TP. Seoul, Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho việc tổ chức Giải Vô địch Quyền thế giới sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tháng 7/2015.

Theo đề xuất của Chủ tịch VTF Trương Ngọc Để về việc ký kết hợp tác giữa Việt Nam và Viện hàn lâm Taekwondo trong việc đào tạo huấn luyện viên, chuyên gia cũng như tổ chức các hoạt động kỹ thuật thường niên tại Việt Nam. Tân Chủ tịch Kukkiwon Jeong Mansoon đã nhiều năm giúp cho phong trào taekwondo Việt Nam, ông hoan nghênh ý tưởng trên và thống nhất trên cơ bản về hợp tác giữa 2 bên.

Đoàn cán bộ của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM làm việc với Viện hàn lâm Taekwondo (Kukkiwon)

Thỏa thuận hợp tác giữa Việt Nam và Kukkiwon sẽ thực hiện các điểm: tuyển chọn nhiều chuyên gia giỏi của Hàn Quốc và thông qua chương trình tình nguyện của KOIKA sang huấn luyện dài hạn tại Việt Nam; phối hợp tổ chức thường niên các khóa đào tạo cao cấp dành cho võ sư, HLV Việt Nam, tổ chức Lễ hội Hamadang của taekwondo - tương tự Liên hoan võ thuật Taekwondo tại Việt Nam. Mục tiêu chính là sớm chinh phục chiếc huy chương vàng Olympic mà taekwondo Việt Nam đang chờ đợi từ nhiều năm qua.
 

Đoàn cán bộ của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tham quan cơ sở của Taekwondo (Kukkiwon) tại TP. Seoul, Hàn Quốc

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm các cơ sở tập luyện, các khóa huấn luyện dành cho các võ sư cao cấp đến từ các nơi trên thế giới về tập luyện tại Kukkiwon.
Minh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục