Klopp nêu lý do Liverpool không thể chiêu mộ Mbappe

09:31 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã loại bỏ gợi ý rằng câu lạc bộ đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một động thái mượn Kylian Mbappe.

 

Mbappe đang từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Điều này có nghĩa là cầu thủ 24 tuổi có thể ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào tháng 6 năm 2024. Tuy nhiên, PSG đang khao khát kiếm được một số tiền từ Mbappe, người được cho là rất muốn gia nhập Real Madrid.

Mbappe cũng đã được liên kết với các câu lạc bộ Premier League và Ả Rập Xê Út, trong đó có Liverpool. Nhưng Klopp đã tuyên bố rằng bất kỳ thỏa thuận nào cho cầu thủ người Pháp sẽ là quá đắt.

Jurgen Klopp reacts to Manchester United qualifying for Champions League instead of Liverpool FC - Bóng Đá

 Klopp tin Liverpool sẽ không the đuổi Mbappe.

Klopp nói với Sky Germany: "Tôi có thể nói rằng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, nhưng điều kiện tài chính không phù hợp với chúng tôi chút nào. Tôi không muốn phá hỏng câu chuyện lúc này, nhưng theo những gì tôi biết thì chẳng có gì liên quan cả."

"Nhưng có thể ai đó khác từ câu lạc bộ đang chuẩn bị gì đó và muốn làm tôi ngạc nhiên, nhưng điều đó đã không xảy ra trong 8 năm tôi ở đây. Đó sẽ là lần đầu tiên."

Thanh Vũ | 08:33 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục