Klopp nêu bật phẩm chất giá trị của Allister

18:38 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Liverpool, Jurgen Klopp không ngần ngại chia sẻ những phẩm chất của Alexis Mac Allister.

 

Alexis Mac Allister đã gia nhập Liverpool với giá 45 triệu bảng. Jurgen Klopp gợi ý cầu thủ 24 tuổi này sẽ đảm nhận nhiều vai trò khác nhau ở hàng tiền vệ. Klopp chia sẻ với trang chủ của Liverpool:

"Chúng tôi đang bổ sung một cầu thủ rất tài năng, rất thông minh, rất kỹ thuật vào đội hình và đây là một tin tuyệt vời. Tôi không nghĩ làng túc cầu cần tôi nói nhiều về phẩm chất của Allister. Cậu ấy là người có thể chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy điềm tĩnh, điềm đạm và là người thông minh phù hợp cho các trận đấu".

Jurgen Klopp details Alexis Mac Allister's three strengths and hints at Liverpool role - Bóng Đá

 Klopp ca ngợi Allister.

Cầu thủ 24 tuổi này là sự tân binh hè đầu tiên của Liverpool khi Klopp tìm cách củng cố đội hình sau một mùa giải thất vọng, khiến họ không thể giành quyền tham dự Champions League. Mac Allister tự tin sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn với Liverpool.

Tính đến lúc này, World Cup 2022 là danh hiệu giá trị nhất mà Allister từng chạm tay đến. Chiếc cúp vàng thế giới trên đất Qatar chính là thứ nâng tầm sự nghiệp của ngôi sao Argentina.

Lữ Phong | 17:40 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục