Klopp hài lòng vì Dortmund lội ngược dòng sau bàn thua 'buồn cười'

08:24 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Jurgen Klopp lên tiếng ca ngợi Borussia Dortmund sau cuộc lội ngược dòng từ bàn thua “buồn cười” đầu trận trước Mainz 05.  

Những người hâm mộ trên sân Signal Iduna Park nín lặng ngay phút đầu tiên cua trận đấu khi Dortmund để thủng lưới. Elkin Soto tung cú sút từ ngoài vòng cấm sau tình huống Roman Weidenfeller lao ra đấm bóng trong tư thế với.

Tuy nhiên, Dortmund đã chơi nỗ lực trong hiệp 2 và ghi liên tiếp 4 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Klopp ăn mừng khi các học trò ghi bàn

Klopp nói với các phóng viên sau trận đấu: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một chiến thắng lớn với chúng tôi và đó là một trận đấu 6 điểm.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi không bị ảnh hưởng. Cả mùa giải vẫn còn là một thách thức lớn với chúng tôi ở phía trước.

Khởi đầu trận đấu thật tồi tệ, Mainz có bàn thắng ở phút đầu tiên. Bàn thắng khá buồn cười, một khởi đầu tồi tệ.

Nhưng chúng tôi đã đáp trả rất tốt. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ trở lại nếu tiếp tục chơi như thế này. Tôi nói với đội bóng của mình: Chúng ta phải chơi như một tập thể, phải thật sự mạnh mẽ.”

Dortmund hy vọng sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi họ hành quân đến sân của Stuttgart vào ngày 20/2 tới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục