Klopp ca ngợi người kế nhiệm tiềm năng

11:31 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnJuergen Klopp của Liverpool đã ca ngợi huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Brighton về phong cách thi đấu.

De Zerbi bắt đầu dẫn dắt Brighton vào tháng 9 năm 2022 và giúp đội bóng này đứng thứ sáu tại Premier League, thành tích tốt nhất từ trước đến nay của họ, lần đầu tiên vượt qua vòng loại giải châu Âu vào mùa giải trước.

Liverpool, đội chuẩn bị chạm trán Brighton, là đội đầu tiên mà De Zerbi phải đối mặt khi lên nắm quyền, trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, và câu lạc bộ bờ biển phía nam chưa bao giờ thua đội bóng của Klopp kể từ đó.

Klopp nói với các phóng viên: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành được 3 điểm, điều đó là rõ ràng. Nhưng chúng tôi biết trận đấu với Brighton khó khăn như thế nào. Roberto đang làm một công việc đáng kinh ngạc ở đó, đó là một trận đấu khác với Brighton."

Jurgen Klopp made on pitch apology after angry moment in Liverpool win - Bóng Đá

 De Zerbi được coi là cái tên tiềm năng để thay Klopp.

"Chúng tôi là đối thủ đầu tiên khi Roberto đến và chúng tôi không biết phải mong đợi điều gì. Thật ấn tượng khi anh ấy khiến cả đội chơi theo cách của mình nhanh chóng như vậy. Kể từ đó mọi chuyện chỉ trở nên tốt hơn."

Klopp nói thêm: "Vấn đề là phải kiểm soát bóng, chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn những trận đấu gần đây với họ. Đây không phải là một trận đấu dồn ép thông thường, nó đi ngược lại nhịp độ của chúng tôi nên chúng tôi phải phá vỡ nhịp độ của họ. Vào ngày phong độ tốt, họ có thể đánh bại bất kỳ đội nào. Nhưng tin tốt là chúng tôi cũng có thể làm được điều đó."

Thanh Vũ | 10:33 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục