Kieran Gibbs khuyên sao Man City đến Newcastle

18:55 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, cựu hậu vệ của Arsenal, Kieran Gibbs tin rằng rằng Kalvin Phillips sẽ phù hợp với Newcastle United.

 

Sau khi đến Man City từ Newcastle với giá 45 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, Kalvin Phillips đã có thêm 3 danh hiệu cao quý vào bộ sưu tập của mình, mặc dù chỉ có 593 phút thi đấu trong cả mùa giải. Ngôi sao người Anh là một phần của Man City đã giành cú ăn ba Premier League, FA Cup và Champions League, nhưng vai trò của tiền vệ này khá mờ nhạt.

Kieran Gibbs now urges Newcastle to sign £45m CL winner this summer - Bóng Đá

 Tập thể Man City quá mạnh mẽ.

Dù sao, Phillips vẫn được Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh. Tuy nhiên, nếu muốn giữ vị trí của mình, anh có thể phải tìm bến đỗ mới để được đá chính thường xuyên.

Phát biểu trên ESPN, cựu hậu vệ trái của Arsenal, Kieran Gibbs cho biết: "Tôi không nghĩ Kalvin Phillips đã được trao đủ cơ hội để chứng tỏ bản thân ở đẳng cấp đó.

 Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ chất lượng cao. Làm thế nào bạn cạnh tranh ở một đội gồm Rodri, De Bruyne và Gundogan? Đó là một hàng tiền vệ không thể tin được. Thật khó khăn cho cậu ấy.

Tôi nghĩ Kalvin cần phải làm mới mình. Tôi nghĩ Newcastle là một bến đỗ tốt cho cậu ấy. Tôi muốn nhìn thấy cậu ấy ở đó."

Minh Tuấn | 17:57 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục