Kiểm tra y tế phát hiện chấn thương của Amrabat, M.U ra quyết định

17:56 Thứ ba 05/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Athletic đưa tin chấn thương lưng của Sofyan Amrabat được phát hiện trong buổi kiểm tra y tế của Manchester United.

 

Manchester United bắt đầu mùa giải với cơn bão chấn thương. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau khi có thông tin tiết lộ rằng một bản hợp đồng khác của Man United trong kỳ chuyển nhượng gần đây cũng đã bị chấn thương.

The Athletic đưa tin rằng một chấn thương nhẹ ở lưng đã được phát hiện trong quá trình kiểm tra y tế của Sofyan Amrabat.

Cầu thủ người Morocco đã phải chịu đựng vấn đề này kể từ World Cup Qatar cuối năm ngoái nhưng đã vượt qua đau đớn bằng cách tiêm thuốc. Man United cuối cùng đã quyết định rằng chấn thương ở lưng không đủ nghiêm trọng để họ từ chối hợp đồng với anh.

NÓNG! Man Utd sắp kích nổ thương vụ Amrabat - Bóng Đá

 Amrabat đã bị đau lưng kể từ World Cup 2022.

Rasmus Hojlund cũng đến từ Atalanta với một vấn đề ở lưng và phải nghỉ thi đấu 3 trận đầu mùa, vừa mới có trận ra mắt trước Arsenal, gần 1 tháng sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Đối với Amrabat, vẫn còn phải xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Anh đã được triệu tập cho trận đấu của tuyển quốc gia với Liberia và Burkina Faso trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới. Việc anh được gọi lên tuyển đồng nghĩa với việc thể lực của anh cho phép điều đó.

Thanh Vũ | 16:58 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục