Khuyến cáo chuyện Lý Hoàng Nam không lên tuyển

12:05 Thứ tư 29/01/2014

Liên đoàn quần vợt Việt Nam (WTF) đã có công văn gởi đơn vị chủ quản của tay vợt Lý Hoàng Nam là Công ty Becamex Bình Dương với hy vọng tay vợt này sẽ có mặt ở ĐTQG.

Nhằm chuẩn bị cho vòng 1 vòng loại Davis Cup 2014 - Nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Lý Hoàng Nam được WTF triệu tập vào ĐTQG. Nhưng mới đây, đơn vị chủ quản là Công ty Becamex Bình Dương đã xin cho tay vợt này rút lui với lý do để đảm bảo thể lực.

Việc Lý Hoàng Nam có lên tuyển hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thông tin cho biết, trong ngày 27-1 WTF đá có công văn gửi Công ty Becamex Bình Dương với nội dung: “Trên tinh thần vì màu cờ sắc áo, vì danh dự tổ quốc và đồng thời để đội tuyển có lực lượng mạnh nhất, WTF đã có công văn đề nghị Công ty Becamex trong việc tạo điều kiện để VĐV Lý Hoàng Nam tập trung thực hiện nghĩa vụ quốc gia theo quyết định của Tổng cục TDTT đã ban hành”.

Tuy nhiên, việc Lý Hoàng Nam có tới Đà Lạt tập luyện cùng ĐTQG hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Được biết, Tổng cục TDTT đã yêu cầu WTF phải có văn bản tới UBND tỉnh Bình Dương cũng như đơn vị Becamex Bình Dương.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục