Khuất phục Garcia, Muguruza xây chắc ngôi số 1 thế giới

14:34 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha vừa củng cố chắc ngôi vị số 1 thế giới sau chiến thắng trước Caroline Garcia ở trận tứ kết Pan Pacific Open.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Garbine Muguruza đã không mấy khó khăn trong việc giành chiến thắng với tỷ số 6-2 6-4. Thắng lợi này giúp Muguruza giành quyền bước vào vòng bán kết, nơi cô sẽ chạm trán với hạt giống số 3 của giải đấu - Caroline Wozniacki.

cats

 Tay vợt người Tây Ban Nha vừa củng cố chắc ngôi vị số 1 thế giới sau chiến thắng trước Caroline Garcia ở trận tứ kết Pan Pacific Open.

Chưa dừng lại ở đó, thành tích lọt vào top 4 tay vợt mạnh nhất ở Tokyo cũng giúp cho tay vợt nữ người TBN xây chắc ngôi vị số 1 thế giới.

Tại Pan Pacific Open năm nay, 2 tay vợt lần lượt xếp sau Muguruza trên BXH ATP là Simona Halep và Elina Svitolina đều không tham dự. Trong khi hạt giống số 2 của giải đấu là Karolina Pliskova cũng vừa phải gác vợt trước cựu số thế giới Angelique Kerber ở tứ kết.

"Việc hoàn thành giấc mơ thuở còn nhỏ giúp tôi có thêm rất nhiều sự tự tin. Đó là nguồn động lực thúc đẩy tôi giữ vững vị trí này," Muguruza chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục