Không tưởng hai siêu phẩm thần sầu tại vòng 2 Madrid

17:05 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Marcel Granollers và Pablo Andujar khiến hàng ngàn khán giả "há hốc" với những hot shot cực kỳ ảo điệu.

Tây Ban Nha vốn là cái nôi sản sinh ra nhiều chuyên gia đất nện nức tiếng. Hiện ngoài Nadal ra danh sách những ngôi sao "chơi được" trên mặt sân bụi đỏ của quốc gia này còn có Ferrer, Verdasco, Bautisa Agut, Robredo, Granollers và Andujar,...

Ở giải Madrid đang được khởi tranh tại xứ sở bò tót, 5/16 tay vợt lọt vào vòng 3 là những đại diện của Tây Ban Nha. Trong đó có không ít trong số này đã lập "siêu phẩm" sau 3 ngày thi đấu đầu tiên.

Hot shot đầu tiên thuộc về Andujar khi tay vợt này hạ Jack Sock trong một pha bóng bền không tưởng ở vòng 1. Dù Sock di chuyển cực kỳ nỗ lực nhưng trước những đường bóng táo bạo của Andujar thì tay vợt Mỹ đã phải chấp nhận mất điểm.

Hot shot thứ hai thuộc về một cái tên chủ nhà khác Granollers với tình huống lốp bóng hóa giải Gael Monfils sau pha bóng bền 18 lần chạm vợt. Lọt vào vòng 3 Granollers sẽ chạm trán đối thủ mạnh Andy Murray.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục