Không sử dụng nhiều, Solskjaer vẫn quyết giữ bằng được sao trẻ của Man Utd

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnVới Ole Gunnar Solkjaer, Angel Gomes được xem như tương lai của Man Utd. Chiến lược gia người Na Uy muốn "Quỷ đỏ" gia hạn với tiền vệ này.

Manchester United đã chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của Angel Gomes từ cấp học viện. Mùa này, anh được HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội xuất hiện ở đội một. Tuy nhiên thời gian thi đấu của cầu thủ trẻ người Anh vẫn là quá ít ỏi.

Trong trận hòa 1-1 với Everton, Angel Gomes thậm chí còn không được đăng ký thi đấu. Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn đánh giá đây là tương lai của "Quỷ đỏ" và ông muốn bằng mọi cách CLB phải gia hạn với tài năng trẻ này, nhất là trong bối cảnh hợp đồng giữa Gomes và Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Trước sự chèo kéo của các ông lớn, Solskjaer quyết giữ bằng được sao trẻ của mình - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn muốn giữ chân Angel Gomes ở lại.

Barcelona thể hiện sự ngưỡng mộ với Angel Gomes, còn HLV Frank Lampard của Chelsea đang để mắt sát sao đến cầu thủ sinh năm 2000. Đây là 2 CLB sẵn sàng nhảy vào giành lấy Gomes nếu như Man Utd chậm trễ trong việc ký mới hợp đồng.

Hiện tại Angel Gomes chỉ là lựa chọn thứ tư trong vai trò hộ công ở Man Utd Solskjaer, xếp sau Bruno Fernandes, Juan Mata và Jesse Lingard. Rõ ràng để giữ chân thành công tài năng trẻ này, Solsa cần tạo cơ hội ra sân cho anh nhiều hơn.

Một thông tin ngoài lề khá thú vị, cầu thủ mà Angel Gomes hâm mộ khi còn nhỏ là cựu sao của Man Utd, Luis Nani. Anh chia sẻ: "Tôi có một đoạn video mà cha tôi từng quay lại. Đấy là hình ảnh tôi ghi bàn và chạy vụt đi rồi hét lên: NANI."

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Vương Ngọc | 16:50 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục