Không phải Son Heung-min, báo châu Á chỉ ra 2 cái tên xuất sắc Hàn Quốc trận Qatar

22:52 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Qatar tại Tứ kết Asian Cup, trang Fox Sports Asia đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trong hàng ngũ Những chiến binh Taegeuk.

ĐT Hàn Quốc đã chính thức nói lời chia tay với chiến dịch Asian Cup 2019 sau khi nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước ĐT Qatar. Người gieo sầu cho đoàn quân HLV Paulo Bento chính là Abdelaziz Hatim với cú sút xa thành bàn ở phút thứ 78.

Không phải Son Heung-min, báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc ĐT Hàn Quốc trận Qatar - Bóng Đá

 ĐT Hàn Quốc đã nói lời chia tay với Asian Cup 2019.

Sau trận đấu này, trang Fox Sports Asia đã đánh giá toàn bộ các cầu thủ ĐT Hàn Quốc trong bài chấm điểm. Theo đó, ngôi sao sáng nhất trong hàng ngũ Những chiến binh Taegeuk Son Heung-min chỉ đạt được điểm 7. Nhận định về người thủ quân này, trang báo viết: "Son đã có một trận đấu không đến nỗi tồi. Tuy nhiên người Hàn Quốc đang trông chờ nhiều hơn ở ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham Hotspur. Và khi anh ấy không mang đến những điều tốt nhất của mình, ĐT Hàn Quốc đã không thể làm được gì trước Qatar."

Không phải Son Heung-min, báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc ĐT Hàn Quốc trận Qatar - Bóng Đá

 Lee Yong đã chiến đấu hết mình trong trận đấu với Qatar.

Người được trang Fox Sports Asia chấm điểm cao nhất ĐT Hàn Quốc chính là Kim Young-Gwon và Lee Yong (8 điểm). "Kim Young-Gwon đã thi đấu khá hiệu quả trong trận đấu này với những pha giải vây kịp thời. Tuy nhiên, anh cũng không thể ngăn cản bàn thắng của Qatar. Lee Yong được đánh giá cao ở khả năng tham gia hỗ trợ tấn công. Anh luôn cho thấy thể lực dồi dào và tạo ra nhiều pha quấy phá ở hành lang phải."

Đăng Huy | 22:30 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục