Không phải M.U hay Inter, đây là bến đỗ "gây sốc" của Rakitic?

11:35 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnMột chuyện hết sức bất ngờ được Ivan Rakitic đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân.

Như đã đưa tin, tương lai của Ivan Rakitic tại Barcelona đến thời điểm hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn. Sau khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, nhiều khả năng bộ 3 hàng tiền vệ được HLV Ernesto Valverde trọng dụng sẽ là Arthur Melo - Sergio Busquets - Frenkie de Jong. Chính bởi lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Rakitic sẽ buộc phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, nhằm có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Manchester United và Inter Milan được xem là 2 CLB đang tranh giành quyết liệt chữ ký của ngôi sao người Croatia.

Tương lai của Rakitic vẫn chưa rõ ràng, thì mới đây anh bất ngờ đăng tải một điều rất thú vị trên mạng xã hội. Cụ thể, Ivan Rakitic đã cùng 2 cô con gái đi vào một siêu thị ở Croatia. Cả 3 ngạc nhiên khi thấy những gói bánh có in hình của Rakitic bên trên. Ngay khoảnh khắc này, ngôi sao tuyến giữa của Barcelona đã chụp hình 2 cô con gái và chia sẻ trên mạng xã hội với dòng chữ: "Vui mừng khi thấy cha của mình xuất hiện trong siêu thị."

Rakitic's surprise in a Croatian supermarket - Bóng Đá

Bức hình dí dỏm và thú vị được Ivan Rakitic đăng tải.

Ivan Rakitic khoác áo Barcelona 5 mùa giải, thi đấu 268 trận và đóng góp 35 bàn thắng. Tiền vệ người Croatia vẫn tỏ ra rất sung sức và muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải chờ quyết định cuối cùng từ phía thượng tầng Blaugrana.

Minh Trí | 10:45 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục