Khởi đầu tệ hại, Roy Keane và Defoe đồng quan điểm về Jadon Sancho

10:26 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh chưa thể đáp ứng được kỳ vọng mà câu lạc bộ lẫn người hâm mộ đặt ra.

Là một trong những thương vụ đình đám nhất chợ Hè, Jadon Sancho tất nhiên đã nhận được nhiều sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Sancho vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với con số 74 triệu bảng mà Manchester United đã bỏ ra.

Theo quan điểm đến từ Roy Keane, Sancho cần được trao thêm cơ hội vì một khởi đầu khó khăn là điều hiển nhiên, khi anh vừa mới rời khỏi Dortmund để gia nhập một câu lạc bộ lớn như Man Utd.

Trao đổi với ITV, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

Jermain Defoe and Roy Keane on Sancho  - Bóng Đá

 Sancho cần thêm thời gian. 

"Đó hiển nhiên là một khởi đầu chậm chạp đối với Sancho, nhưng từ Dortmund chuyển đến Man United với những kỳ vọng lớn là một việc khó khăn."

"Gần đây, cậu ấy có hơi bị lu mờ khi Ronaldo đến, nhưng tôi sẽ luôn cho cậu ấy cơ hội. Sancho mới chỉ ở đây vài tháng, hãy cho đứa trẻ này một cơ hội."

Đồng quan điểm với Roy Keane, cựu tiền đạo của ĐT Anh, Jermain Defoe cũng cho rằng Sancho cần thêm thời gian. Anh chia sẻ:

"Đã có rất nhiều lời bàn tán về Sancho, cậu ấy mới 21 tuổi và đã đến với một giải đấu khác."

"Có hàng loạt sự kỳ vọng, một khoản phí chuyển nhượng lớn và cậu ấy còn gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Vì vậy, sẽ mất thời gian."

Sancho trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 09:56 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục