Khởi đầu chậm chạp, chuyên gia so sánh Havertz với Mount

18:50 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Stephen Warnock đánh giá Kai Havertz đang gặp những vấn đề tương tự Mason Mount.

 

Stephen Warnock cho rằng Kai Havertz là một cầu thủ xuất sắc, tuy nhiên, giống như Mason Mount, tuyển thủ Đức không được chơi ở một vị trí thích hợp. 

‘He’s very similar’: Sky pundit says Arsenal now have a player who is just like Mason Mount - Bóng Đá

 Havertz chưa ghi bàn ở Premier League mùa này.

Warnock cho biết: "Tôi nghĩ điều đáng ngạc nhiên là khi theo dõi Kai Havertz ở Chelsea, chúng tôi không biết vị trí tốt nhất của cậu ấy là ở đâu."

"Cậu ấy rất giống Mason Mount, một cầu thủ bóng đá xuất sắc, có kỹ thuật thượng thừa, cũng xuất sắc về mặt chiến thuật, nhưng vị trí tốt nhất của cậu ấy là gì? Tôi vẫn không rõ với Kai Havertz," Warnock băn khoăn.

Ở đầu mùa hè, Arsenal tiêu tốn 65 triệu bảng để mang Havertz về từ Chelsea. Trong các trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải, HLV Mikel Arteta đã thử nghiệm anh ở vị trí số 9 ảo. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất gặp Fulham, Arteta đã kéo Havertz về chơi như một số 8. 

Màn trình diễn của Havertz cho đến lúc này là chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM Pháo thủ. Trải qua ba vòng đấu tại Premier League, Havertz vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.  

Ngọa Long | 18:20 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục