Khiến Thanh Hiền rời sân, HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với Công Phượng

08:12 Thứ tư 27/06/2018 | 1

Trong phòng họp báo, HLV Phan Thanh Hùng đã không giấu được sự bức xúc với pha vào bóng của Công Phượng khiến hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền phải rời sân trong đau đớn.

Phút 22 khi tỉ số đang là 1-0, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền có pha đi bóng bên cánh phải, Công Phượng trong một nỗ lực tranh giành bóng đã lao vào cầu thủ của Than Quảng Ninh. Sau pha va chạm này, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã không tiếp tục thi đấu.

 - Bóng Đá

 Công Phượng khiến HLV Phan Thanh Hùng bức xúc.

Vì thế, HLV Phan Thanh Hùng buộc phải tung Trần Trung Hiếu vào sân để thay cho Thanh Hiền. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này đã không thể giúp Than Quảng Ninh đứng vững bởi thẻ đỏ của Thanh Hào sau đó khiến mọi nỗ lực đội bóng đất Mỏ bị dập tắt.

Không phàn nàn về kết quả trận đấu nhưng HLV Phan Thanh Hùng lại tỏ ra rất bức xúc với tình huống Công Phượng dẫn đến chấn thương cho Thanh Hiền. Ông nói: "Trọng tài nên phạt thẻ vàng vì rất có thể, Hiền sẽ nghỉ đến hết giải. Cậu ấy bị vấn đề về bắp chân. Đó là tình huống mà hậu vệ đá bóng đi rồi nhưng Phượng lại lao vào mạnh. Trọng tài phải thổi còi chứ."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đà Nẵng cũng tỏ ra không hài lòng với tấm thẻ đỏ của trọng tài Ngọc Châu “tặng” cho trung vệ Dương Thanh Hào ở phút 26: "Tình huống tranh chấp chứ không cố ý ngăn cản. Thẻ đỏ là quá nặng. Tôi không có ý kiến về công tác trọng tài nhưng có những tình huống trọng tài bắt hay không bắt, thổi nặng hay nhẹ là quyền của họ."

 - Bóng Đá

 Thanh Hiền có thể nghỉ hết giải sau pha vào bóng của Công Phượng.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh không đồng tình với bức xúc của HLV Phan Thanh Hùng khi cho rằng, Công Phượng hoàn toàn không có lỗi trong việc khiến Thanh Hiền rời sân sớm: "Đó là pha bóng mà hai cầu thủ tách riêng ra, không có bất cứ va chạm nào hết. Khi Công Phượng đứng dậy vô tình đưa chân trúng. Nhận định thuộc về trọng tài còn bản thân tôi cho rằng tình huống đó Phượng không có lỗi."

Thất bại nặng nề với tỉ số 0-4 trên sân Pleiku đã khiến Than Quảng Ninh văng khỏi vị trí nhì bảng. Đây là lần đầu tiên sau 16 vòng đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không thể duy trì được top 2 trên bảng xếp hạng.

Tịnh Đế | 07:20 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục