Khi sao quần vợt so tài với các danh thủ M.U

20:38 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bộ 3 tay vợt Tomas Berdych, Kei Nishikori và Jamie Murray (em trai Andy Murray) đã có những giây phút tranh tài phía hậu trường đầy thú vị với bộ 3 tuyển thủ M.U Juan Mata, Ander Herrera (mới kí hợp đồng) và Antonio Valencia.

Sau nhiều ngày tạm nghỉ, quần vợt thế giới bước vào guồng quay mới tại giải Citi Open ở Washington, Mỹ. Điều trùng hợp chính là cũng trong thời gian này CLB M.U đã có chuyến du đấu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Hội ngội bất ngờ trên xứ sở cờ hoa, các ngôi sao đã có những màn giao lưu cực kỳ thú vị.

Berdych (trái) và các sao M.U so tài lẻ.

Phía quần vợt, 3 ngôi sao nam là Berdych, Nishikori và Jamie, trong khi 3 ngôi sao bóng đá là Juan Mata, Ander Herrera và Antonio Valencia. Ngoài màn đổi áo lưu niệm, họ còn so bì kỹ năng tâng bóng bằng vợt và chân.

Ở màn tâng bóng bằng chân, Jamie đã thể hiện độ khéo léo dưới sự quan sát của Herrera và Mata. Trong khi Mata lại là người đảm nhận phần tâng bóng bằng vợt. Dù thú nhận đây là một trong những lần cầm vợt hiếm hoi trong cuộc đời nhưng chân sút M.U vẫn tỏ ra vô cùng điêu luyện.

"Chúng tôi chỉ thường thấy họ qua sóng truyền hình vì không có nhiều thời gian đến sân để tận mắt xem họ thi đấu. Thế nên đây là cơ hội quý giá để chúng tôi gặp gỡ và trao quà cho nhau". Berdych - người đã tặng cây vợt của mình cho biết.

Được biết, các tay vợt nam tham dự giải Citi Open năm nay sẽ được mời đến dự khán trận giao hữu giữa M.U và FedEx Field.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục