Khi các sao đột ngột xuống tóc

07:55 Thứ tư 25/12/2013

Becks cạo trọc đầu đánh dấu thời kỳ mới, Rooney xuống tóc để thuận tiện cho việc cấy thêm tóc, Torres chia tay mái tóc vàng điệu đà để 'giải đen'.

Tài năng trẻ của Everton Ross Barkley vừa gây chú ý với pha đá phạt thành bàn đẹp mắt trong trận thắng 2-1 trước Swansea hôm cuối tuần. Cũng trong trận đấu này, tiền vệ 20 tuổi trình làng mái đầu trọc thay vì kiểu tóc cắt tỉa gọn gàng thường thấy. Ross cho biết, đây là tác phẩm của mẹ anh và không có lý do gì đặc biệt cho việc xuống tóc đột ngột này.
Becks từng chia tay mái tóc vàng và cạo trọc đầu vào năm 2000, rũ bỏ hình ảnh 'hoàng tử' thư sinh khẳng định sự chín chắn, trưởng thành hơn. Trong thời gian này, sự nghiệp của cựu danh thủ điển trai thăng hoa và cuộc sống riêng tư cũng được chú ý nhiều hơn vì vừa kết hôn với nữ ca sĩ nhóm Spice Girls. Sau này, mỗi lần đổi kiểu tóc, ông bố bốn con lại tạo ra cơn sốt trên khắp thế giới.
Rooney bị hói nên ngày càng ít tóc, đầu năm nay anh cạo trọc hẳn để thuận tiện cho việc cấy lại tóc.
Torres vẫn để mái tóc dài khi từ Liverpool về Chelsea, đó cũng là khoảng thời gian đáng thất vọng với anh khi liên tục chấn thương hay bết bát phong độ. Từ ngày cắt tóc đầu năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha dường như lấy lại bản năng sát thủ.
Freddie Ljungberg từng nổi tiếng với mái tóc nhuộm đỏ trên đỉnh đầu khi thi đấu cho Arsenal. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Thụy Điển cũng không ngại ngần cạo trọc năm 2002, tạo dựng hình ảnh mới mạnh mẽ, phong trần hơn. Cho đến nay, Ljungberg vẫn trung thành với mái đầu trọc.
Rio Ferdinand một thời 'ngổ ngáo' với kiểu tết từng lọn tóc cầu kỳ. Tại World Cup 2006, trung vệ MU xuống tóc, để kiểu đầu đơn giản hơn và giữ nguyên mái đầu này cho tới ngày nay.
Thủ môn David James với mái tóc xù đặc trưng trước kia (trái) và một hình ảnh phong độ, thu hút hơn khi cạo trọc hiện nay.
Steven Pienaar với mái tóc tết từng lọn, chia rãnh cầu kỳ trên đầu trong thời gian diễn ra World Cup 2010 tại quê nhà Nam Phi. Khi khoác áo Everton, ngôi sao này quyết định chia tay mái tóc dài năm 2002.
Sau khi cắt tóc Trevor Sinclair, cựu sao West Ham có nhiều bước tiến trong sự nghiệp khi được gọi vào tuyển Anh và là một trong những cầu thủ chơi nổi bật tại World Cup 2002.
HLV Mourinho từng tự mình cắt tóc vào tháng 11 vừa qua. 'Người đặc biệt' tiết lộ rằng ông mượn tông đơ của Torres và nhìn vào gương, 'tự xử' mái tóc của mình. HLV Chelsea hóm hỉnh chia sẻ, ông sợ với diện mạo mới, bà xã Matilde sẽ không cho vào nhà.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục