Khi các kiều nữ hóa 'thây ma'

15:52 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com..vn) - Đến Mexico mà không tham dự lệ hội "Ngày của người chết", diễn ra tháng 11 hằng năm, thì chưa phải tới Mexico. Sự kiện này luôn thu hút được hàng ngàn khách tham dự mỗi năm. Nhưng giờ mới là tháng 4, song ban tổ chức giải WTA Monterrey Open 2014 đã tự tổ chức cho các tay vợt một bữa tiệc "Ngày của người chết" theo cách riêng.

Ana Ivanovic (giữa) chụp hình với các khách mời

Như muốn truyền cảm hứng cho các tay vợt để họ hiểu sâu thêm về văn hóa Mexico, cũng như tạo ra các hoạt động hứng thú để tăng thêm tính hấp dẫn cho giải đấu, một bữa tiệc vừa được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo khách mời, và đặc biệt cả những tay vợt nữ xinh đẹp tham dự giải Monterrey.

Kirsten Flipkens và Flavia Pennetta hóa thành zombie

Điểm đặc biệt của buổi tiệc chính là khách mời được những chuyên gia hóa trang dùng tài nghệ của mình để biến họ từ khuôn mặt xinh đẹp hóa ra zombie (xác sống) đầy ghê rợn. Không chỉ vậy, các khách mời còn được dạy nhảy theo điệu nhạc trong bài hát 'Thriller' của nam danh ca quá cố Michael Jackson.

Flavia Pennetta trông có đáng sợ không?

Theo những hình ảnh được ghi nhận lại, hai tay vợt Kirsten Flipkens và Flavia Pennetta tỏ ra vô cùng thích thú khi được hóa trang thành các xác sống.

Gương mặt xinh đẹp lúc chưa hóa trang của các kiều nữ quần vợt

Trong sự kiện này còn có hai người đẹp Ana Ivanovic và Caroline Wozniacki tham dự. Song, họ chỉ góp vui bằng cách chụp hình chứ không để những tay trang điểm biến gương mặt xinh đẹp của mình thành ra 'xác sống' ghê rợn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục