Khán đài vắng tanh dù vé Olympic bán hết

09:53 Thứ hai 30/07/2012

Ủy ban Olympic Quốc tế và Ban tổ chức Thế vận hội London đang đau đầu trước tình trạng nhiều môn thi đấu không có khán giả.

Nhiều chỗ trống xuất hiện trên khán đài ở môn bóng ném. Những người hâm mộ thể thao đang rất bức xúc bởi tình trạng khán đài vắng tanh dù Ban tổ chức Olympic trước đó thông báo rằng toàn bộ vé đã được bán hết. Không ít người tức giận vì người muốn xem thi đấu lại không có vé, trong khi người cầm vé lại thờ ơ với Olympic.
Theo Ban tổ chức Olympic London, 8% số vé được phân phối cho các nhà tài trợ, 12% dành cho Ủy ban Olympic các quốc gia tham dự, 5% cho các quan chức Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) và giới truyền thông. Có tới 75% số vé được bán công khai cho fan, những người hâm mộ thể thao, tuy nhiên, tình trạng khán đài thưa người khiến dư luận đặt câu hỏi.
Trong những ngày thi đấu đầu tiên ở một số môn thi đấu xuất hiện số lượng lớn các binh sĩ Anh trên hàng ghế khán giả làm rấy lên nghi ngờ Ban tổ chức Olympic điều động họ đến để lấp các ghế trống. Một số nguồn tin cho biết, sinh viên và các giảng viên cũng được huy động tới lễ khai mạc Olympic cuối tuần qua.
Trước tình trạng này, nhiều VĐV ngán ngẩm than thở rằng trong khi họ rất muốn cho gia đình tới London cổ vũ nhưng không mua được vé mà tới khi tranh tài, trên khán đài còn rất nhiều chỗ trống.
Những hàng ghế dài thưa thớt người xem ở môn cử tạ.
Ngay cả khán đài ở môn bơi lội cũng còn rất nhiều chỗ trống.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục