10 sao Olympic là ứng viên của 'Dancing With The Stars"

10:15 Thứ sáu 17/08/2012

Bạn nghĩ sao nếu sự khéo léo của VĐV thể dục dụng cụ, mạnh mẽ của VĐV điền kinh, thân hình nóng bỏng của VĐV bóng chuyền… xuất hiện trên sân khấu "Dancing With The Stars", đó sẽ là những hình ảnh rất ấn tượng. Dưới đây là 10 VĐV được kỳ vọng sẽ tham gia cuộc thi "Dancing With The Stars".

1. Sở hữu một khuôn mặt khả ái, sự khéo léo, dẻo dai và chính xác của một VĐV thể dục dụng cụ, sẽ thật may mắn cho vũ công nào nếu được khiêu vũ cùng McKayla Maroney trên sân khấu của "Dancing With The Stars".
2. Sự xuất hiện của VĐV vĩ đại nhất trong lịch sử Olympic Michael Phelps sẽ tạo nên một cuộc thi "Dancing With The Stars" vĩ đại, đảm bảo kéo theo rating (tỷ suất bạn xem đài) của chương trình tăng cao
3. Sẽ là rất tuyệt vời nếu những đường cong và thân hình cực chuẩn của VĐV bóng chuyền bãi biển Kerri Walsh - Jennings thướt tha trong các điệu nhảy của cuộc thi khiêu vũ này.
4. Sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận bán kết giữa Mỹ và Canada, nữ cầu thủ có thân hình sexy Alex Morgan thu hút rất nhiều fan trên mạng xã hội Twitter. Sự xuất hiện của cô tại các gameshow truyền hình là điều rất được mong đợi và có thể sẽ gây bão trên Twitter.
5. Thần đồng nhảy cầu nước Anh Tom Daley là thần tượng của rất nhiều teen nữ. Khuôn mặt baby của Tom rất được khán giả chào đón trong trương trình khiêu vũ cùng các ngôi sao. Rất nhiều tin nhắn bình chọn sẽ đổ về phía Tom.
6. Missy Franklin có một kỳ Olympic thành công với 4 HCV. Với tinh thần vui vẻ và nụ cười tươi sáng, thần tượng của Justin Bieber - Missy là thí sinh hoàn hảo cho chương trình "Dancing With The Stars".
7. Cuộc đua tranh mới giữa Ryan Lochte và Michael Phelps sẽ thu hút sự theo dõi của rất nhiều người. Michael xuất sắc hơn trên đường đua xanh nhưng trên sàn nhảy thì khuôn mặt điển trai cùng nụ cười lấp lánh là ưu thế của Ryan.
8. Nụ cười chiến thắng tại Olympic của Nathan Adrian làm mê hồn các fan nữ. Một người hâm mộ Nathan nói: “Anh ấy thật đẹp trai, và chúng tôi không thể chờ thêm 4 năm để thấy nụ cười của anh trên truyền hình”.
9. Sự xuất hiện đầy nước mắt của Lolo Jones trên truyền hình sau thất bại ở Olympic đã khiến mọi người rất cảm động và họ hy vọng những điệu nhảy sẽ làm Lolo vui tươi trở lại với "Dancing With The Stars".
10. Usain Bolt mạnh mẽ, thần tốc đã làm mưa làm gió tại Olympic, chắc chắn Usain Bolt nam tính, lịch lãm trong các điệu nhảy cũng sẽ thu hút sự theo dõi của hàng triệu khán giả truyền hình.
Công Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục