Khái niệm Big Six có thể bị xóa bỏ bởi 1 đội

11:17 Thứ ba 02/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Russell tin rằng khái niệm Big Six có thể sẽ không còn bởi sự vùng lên của Leicester City.

Sau khi viết nên câu chuyện thần kỳ về hành trình chinh phục chức vô địch tại Premier League vào mùa giải 2015-16, Leicester City đã nhanh chóng trở lại vị thế của một đội bóng tầm trung và không còn được nhắc quá nhiều trong cuộc đua vô địch ở giải đấu cao nhất nước Anh trong những năm gần đây.

Khái niệm Big Six có thể bị xóa bỏ bởi 1 đội - Bóng Đá

 Leicester đang dần tìm lại ánh hào quang.

Tuy nhiên ông Russell tin rằng điều này sẽ thay đổi trong mùa giải tới, khi Bầy Cáo đã có những sự chuyển mình rất đáng kỳ vọng, nhất là sau khi Brendan Rodgers chính thức lên tiếp quản đội bóng vào nửa cuối mùa giải năm ngoái:

"Nếu bạn nhìn vào Leicester, đó là một đội bóng đang có được những tiến bộ qua từng ngày. Tôi tin Rodgers đang làm rất tốt công việc của mình ở đó, đặc biệt là trong việc huấn luyện các cầu thủ trẻ. Ông ấy thật sự rất biết cách phát huy hết tiềm năng của họ"

"Ông ấy có những triết lý của riêng mình và biết phải thực hiện điều đó thế nào. Leicester cũng đã khép lại mùa giải 2018/19 rất tốt. Tôi tin Leicester hoàn toàn có thể chen chân vào top 6 mùa tới."

Thực tế những nhận định của Russell là hoàn toàn có thể xảy ra, khi một vài đội bóng trong nhóm Big Six đang có dấu hiệu chững lại, thậm chí là đi xuống. Nếu Tottenham và Arsenal tiếp tục không chịu chi tiền để nâng cấp đội hình, thì Chelsea cũng không thể mua thêm cầu thủ vì án cấm chuyển nhượng, trong khi Man Utd thì lại đang trong quá trình "đập hết xây lại".

Kỳ Anh | 10:25 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục