Kết quả các trận đấu tại vòng 1 BNP Paribas Masters

08:04 Thứ ba 29/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đêm qua và rạng sáng nay đã đồng loạt diễn ra các trận đấu tại vòng 1 của giải Masters 1000 cuối cùng trong năm.

BNP Paribas Masters được xem là cơ hội còn lại cho các tay vợt chưa đủ điều kiện tích lũy thêm điểm số để giành 3 tấm vé còn lại tới ATP World Tour Final được diễn ra tại Luân Đôn đầu tháng 11. Bởi thế, giải đấu diễn ra ở Paris quy tụ gần như tất cả các tay vợt tên tuổi trong top 10 như Nadal, Djokovic, Roger Federer... Sự vắng mặt duy nhất của Murray đã được dự báo từ nhiều ngày trước đó nên không gây quá nhiều bất ngờ cho khán giả.

Một trong những tay vợt có thứ hạng cao nhất ra quân trong vòng đấu mở màn chính là Marin Cilic của Croatia, người từng bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 5 vừa qua. Tuy chỉ phải tiếp tay vợt hạng 75 thế giới Igor Sijsling người Hà Lan, song Cilic đã phải rất "trầy trật" mới tiến được vào vòng 2. Sau khi bất ngờ để thua 5-7 ở set đầu, tay vợt Croatia ngay lập tức bừng tỉnh để lội ngược dòng ở 2 set sau với các tỉ số 6-1, 6-4 và sẽ gặp một thử thách cực lớn là Del Potro, người vừa mới lên ngôi tại Basel cách đây ít ngày.

Trong khi đó, Philipp Kohlschreiber và Feliciano Lopez cũng giành quyền đi tiếp sau khi khuất phục Bernard Tomic và Andreas Seppi.

Ở một nhánh đấu khác, tay vợt số 1 người Nhật Bản Kei Nishikori nhẹ nhàng vào vòng 2 sau chiến thắng 6-4, 6-2 trước Julien Benneteau của Pháp. Fernando Verdasko vượt qua Gulbis 7-6(7/3), 7-6(7/5).

Các trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 2 sẽ được bắt đầu vào lúc 17 giờ chiều nay (giờ VN). Trong đó, đáng chú ý là sự ra quân của Novak Djokovic tiếp tay vợt hạng 222 thế giới Hugues Herbert. Cặp đấu giữa hạt giống số 8 Tsonga và Kei Nishikori cũng được dự báo là sẽ rất hấp dẫn.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục