Kei Nishikori lỡ hẹn với Davis Cup

09:03 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương đã khiến tay vợt số 1 Nhật Bản phải bỏ lỡ nhiệm vụ quốc gia tại sân chơi Davis Cup.

Tại Miami Masters vừa kết thúc cách đây ít ngày, Kei Nishikori đã thi đấu cực kỳ thăng hoa để vào đến bán kết. Song anh lại bất ngờ bỏ cuộc ít giờ trước trận đấu với Novak Djokovic vì lý do chấn thương háng.

Nishikori tiếp tục rút khỏi Davis Cup.

Sau gần 1 tuần nghỉ ngơi, tưởng chừng như Nishikori sẽ có thể trở trở lại làm nhiệm vụ "đầu tàu" cho tuyển Nhật Bản tại Davis Cup. Tuy nhiên hôm qua, tay vợt hạng 18 thế giới thêm một lần nữa khiến người ta phải tiếc nuối khi tuyên bố rút lui vì chấn thương chưa lành hẳn.

“Tôi thực sự muốn cùng ĐT Nhật Bản tham dự tứ kết Davis Cup, nhưng các bác sỹ đã khuyên tôi nên nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn. Hi vọng, tôi sẽ kịp trở lại để dự Barcelona Open (21 đến 27/4)". Nishikori nói với tờ USA Today.

Trong sự nghiệp, Nishikori đã ít nhất 14 lần rút khỏi các giải đấu vì lý do chấn thương, trong đó có 3 lần tại sân chơi Grand Slam. Quan trọng hơn, việc không có sự hiện diện của tay vợt 24 tuổi sẽ khiến Nhật Bản gặp khó trong cuộc đối đầu với đội từng 2 lần vô địch CH Séc. Kể từ năm 1935 đến nay, tuyển Nhật Bản chưa bao giờ thắng nổi CH Séc tại đấu trường đồng đội danh giá nhất thế giới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục