Kane hỏng pen, Mbappe phản ứng điên cuồng

06:27 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân Tam sư đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để giúp đội nhà quân bình tỷ số trước Pháp.

 

Cuộc thư hùng giữa Anh và Pháp đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn. Những chú gà trống Goloa mở tỷ số nhờ cú sút xa không thể cản phá của ngôi sao trẻ Tchouameni, tuy nhiên Tam sư với những nỗ lực lên bóng không biết mệt mỏi cuối cùng cũng đã tìm thấy bàn thắng san hòa ở phút 54.

Khi trận đấu trở lại vạch xuất phát, Pháp cho thấy quyết tâm giành lại lợi thế thông qua việc đẩy cao áp lực, họ một lần nữa vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu cận thành đến từ Olivier Giroud vào phút 78.

Kylian Mbappe's ruthless reaction to Harry Kane's England penalty miss - Bóng Đá

 Kane vào vai tội đồ của Tam sư.

Với việc trận đấu chỉ còn khoảng 20 phút nữa sẽ khép lại, tuyển Anh dồn toàn lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đại diện xứ sương mù gần như đã chạm đến bàn thắng quân bình tỷ số khi Mason Mount bị Theo Hernandez phạm lỗi trong vòng cấm.

Harry Kane một lần nữa nhận trọng trách thực hiện quả 11 mét, nhưng khác với bàn mở tỷ số, dường như áp lực lớn đã tác động đến đôi chân của thủ quân Tam sư. Anh dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, ống kính máy quay hướng về phía tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao trẻ PSG tỏ ra vô cùng phấn khích, anh đấm tay và hét lên đầy sung sướng như thể bản thân vừa lập công.

Niềm vui này còn nhân lên gấp bội khi Pháp giữ vững lợi thế dẫn bàn cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:29 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục