Jurgen Klopp: "Cậu ta ghét quyết định của tôi"

15:07 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool tiết lộ ông đang gặp nhiều khó khăn để dung hòa một tập thể nhiều cá nhân xuất sắc như The Kop.

Cách đây 2 ngày, Liverpool đã đánh bại Red Star Belgrade bằng tỷ số đậm đà 4-0. HLV Jurgen Klopp xoay vòng khá nhiều cho trận đấu tại Champions League, với Fabinho, Georginio Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold đá chính ngay từ đầu. Adam Lallana, Alberto Moreno và Daniel Sturridge sau đó cũng được trao cơ hội góp mặt từ băng ghế dự bị.

Dù vậy, tiền vệ kỳ cựu James Milner đã tỏ ra bực bội vì không được sử dụng. Trong cuộc phỏng vấn với Daily Star, Klopp xác nhận cậu học trò tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định của ông.

Klopp: Milner ghét quyết định của tôi - Bóng Đá

 Milner không vui khi phải ngồi ngoài.

"Tôi đã nói ngay trong phòng thay đồ rằng đội bóng có thể để Milner nghĩ dưỡng sức. Và thực tế cậu ấy ghét quyết định của tôi. Klopp tiết lộ. "Thế nhưng Moreno xứng đáng có những phút thi đấu đó."

"Bạn chỉ có thể mang đến thứ bóng đá hay khi bạn tập luyện trong một tập thể mạnh mẽ. Điều này một mặt giúp công việc của HLV dễ chịu hơn, nhưng mặt khác cũng đem đến khó khăn nhất định vì phải lựa chọn để một số ngồi ngoài."

James Milner chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Cuối tuần trước, cầu thủ 32 tuổi đã ra sân trong trận thắng Huddersfield trên sân khách của Liverpool.

Phụng Sồ | 13:20 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục