Julio Cesar: "Đó là trung vệ xuất sắc trong 10 năm tới cho Real Madrid"

12:03 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil có những nhận xét tích cực về một gương mặt xứng đáng được HLV Zinedine Zidane tin tưởng.

Julio Cesar từng thi đấu cho Real Madrid từ năm 1999 đến 2002. Trung vệ người Brazil cùng Los Blancos giành chức vô địch Champions League năm 2000, sánh vai với những cầu thủ nổi tiếng như Fernando Hierro và Ivan Helguera tại Santiago Bernabeu. 

Mới đây, trước tình hình Sergio Ramos được cho là sẽ rời Madrid hè 2021, cùng với việc tương lai của Raphael Varane có những ngờ vực lớn, sau hàng loạt thông tin chuyển nhượng liên kết với Manchester United, Julio Cesar cũng có những quan điểm riêng.

Cựu sao 42 tuổi này cho rằng Eder Militao xứng đáng được HLV Zinedine Zidane tin tưởng, đồng thời đàn em người đồng hương sẽ là tương lai của hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều năm tới.

Julio Cesar: Militao is a centre-back for the next 10 years for Real Madrid - Bóng Đá

Eder Militao đang được đánh giá cao.

Tôi không ngạc nhiên trước những màn trình diễn tốt của Militao, cậu ấy phải mất một thời gian hòa nhập vì thi đấu ở Real Madrid khá khó khăn. Nhưng với tôi, đó là trung vệ xuất sắc trong 10 năm tới cho Real Madrid.” Cesar chia sẻ với Radio MARCA.

Cựu hậu vệ của Real Sociedad và Olympiacos đồng thời ca ngợi một số ngôi sao đến từ Brazil khác, bao gồm cả bộ đôi trẻ Vinicius Junior và Rodrygo Goes đang thi đấu cho Real.

Tôi thích cách họ phát triển, cả hai đều còn trẻ nhưng đặc biệt là Vinicius, đã trưởng thành rất nhiều.” 

"Casemiro thì được xếp vào danh sách những cầu thủ tuyệt vời hàng đầu thế giới."

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 11:05 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục