Juan Mata tiết lộ lý do gia nhập M.U

20:31 Thứ hai 03/03/2014

Tiền vệ Juan Mata vừa tiết lộ, nguyên nhân khiến anh quyết định chia tay Chelsea để chuyển sang đầu quân cho M.U hồi tháng Giêng vừa qua là do anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phát triển sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Sau quãng thời gian dài phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị ở Chelsea, Mata đã quyết định gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 37,1 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử Quỷ đỏ.

Juan Mata.

Mặc dù chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo M.U khi mới chỉ có 1 pha kiến tạo thành bàn sau 4 lần ra sân, song ngôi 25 tuổi vẫn tin tưởng vào khả năng anh có thể phát triển sự nghiệp và chinh phục các danh hiệu cao quý cùng Red Devils. Đó chính là lý do anh quyết định chọn Nhà hát của những giấc mơ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Mata nói: “Tôi đã quyết định gia nhập M.U vì tôi cảm thấy đây chính là nơi thích hợp nhất để phát triển sự nghiệp. Tôi nghĩ, đó là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của mình.

Trong quãng thời gian đầu khoác áo M.U, mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ đối với tôi. Ngay từ khi mới đặt chân tới Old Trafford, tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi các đồng đội mới cũng như Ban huấn luyện luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để tôi có thể hòa nhập với lối chơi cũng của toàn đội. Được khoác áo một CLB lớn như M.U luôn mang lại sự hãnh diện cho tất cả các cầu thủ.

Tôi luôn tin vào khả năng và khát khao chinh phục danh hiệu của M.U. Mùa giải năm nay, chúng tôi đang thi đấu không tốt trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, toàn đội đã sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách vào mùa giải 2014-2015”.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục