Jose Enrique muốn Liverpool chiêu mộ ngôi sao Tottenham

14:40 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ The Kop, Jose Enrique tin rằng cầu thủ tấn công Son Heung-min của Tottenham sẽ phù hợp với Liverpool.

Son, 29 tuổi, được coi là biểu tượng của Tottenham sau khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2015. Sau 303 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ tấn công người Hàn Quốc đã ghi được 116 bàn thắng và có 68 pha kiến tạo.

Jose Enrique khen Son như Jota - Bóng Đá

 Son Heung-min của Tottenham ở đẳng cấp cao.

Mùa giải này, phong độ của Son tiếp tục ấn tượng để nhận được nhiều lời khen ngợi - bất chấp một mùa giải thăng trầm ở Spurs. Đầu tháng này, Trent Alexander-Arnold đã được hỏi rằng anh sẽ ký hợp đồng với ai - nếu anh ấy chiêu mộ hai cầu thủ. Hậu vệ phải của Liverpool đã chọn Kevin De Bruyne của Man City cùng Son. Enrique cũng đồng ý, và so sánh Son với Diogo Jota.

Jose Enrique chia sẻ: "Trent cho biết cậu ấy sẽ ký hợp đồng với De Bruyne và Son nếu có thể thêm 2 cầu thủ tại Premier League vào đội hình hiện tại của Liverpool.

Tôi tin rằng họ sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng của chúng tôi và điều tốt đẹp ở Son là cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong 3 vị trí tiền đạo, dù tiền vệ cánh trái hay số 9 là vị trí tốt nhất của cậu ấy. Son khiến tôi nhớ đến Diogo Jota - người rất linh hoạt, để có thể chơi ở bất cứ đâu. Còn về De bruyne thì tôi không cần phải nói nhiều. Tôi hoàn toàn đồng ý với Trent."

Salah ghi bàn vào lưới Leicester:

 
Minh Tuấn | 14:10 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục