Jordi Alba chấn thương, cơ hội cho sao Arsenal

19:03 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái Nacho Monreal đã được huấn luyện viên Julen Lopetegui gọi lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, để thay thế cho Jordi Alba.

CuKTqzYVMAAfFfi

 Monreal được gọi lên tuyển TBN thay cho Alba. Ảnh: internet.

Jordi Alba, hậu vệ cánh trái số 1 của CLB xứ Catalan chỉ thi đấu được 21 phút trên sân trong trận hòa 1-1 của La Roja trước Italia hôm qua, trước khi phải rời trận đấu vì chấn thương. Theo chẩn đoán sơ bộ của các bác sỹ, anh gặp vấn đề về cơ bắp ở chân phải, có thể là do cơ bắp bị quá tải.

Jordi Alba sau đó bị thay ra bởi hậu vệ cánh trái đang chơi cho Real Madrid, Nacho. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ 27 tuổi, tuy nhiên theo nhận định ban đầu, Jordi Alba cần phải mất 7-10 ngày để có thể hồi phục. Đây dĩ nhiên là tin không vui cho Julen Lopetegui, bởi Alba được đánh giá là một trong những hậu vệ trái ổn định và hay nhất thế giới trong vài năm qua.

Đó là lý do chiến lược gia 50 tuổi quyết định gọi ngôi sao của Arsenal, Nacho Monreal lên thay thế. Hậu vệ 30 tuổi đã có 16 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha kể từ năm 2009, tuy nhiên lúc này sau Alba, anh là phương án khả dĩ hơn Nacho nhiều. Ở hành lang trái của Arsenal lúc này, Monreal là lựa chọn số 1.

Lúc này, Tây Ban Nha đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thua Albania 2 điểm. Họ sẽ có trận gặp Albania trên sân khách vào ngày 09/10 tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:00 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục