Jerome Boateng đánh đập, đuổi vợ khỏi nhà

22:27 Thứ năm 02/04/2015

Trung vệ của Bayern bị tố cáo có hành vi bạo lực gia đình với Sherin Senler - người đẹp sinh cho anh hai đứa con.

Boateng và Sherin khi còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

Tờ Bild (Đức) mới đây đưa tin, Jerome Boateng chuẩn bị phải hầu tòa vì cáo buộc bạo lực gia đình. Hôn thê cũ của Boateng, Sherin Senler tố cáo trung vệ Bayern hành hạ, đánh đập cô nhiều lần trong thời gian trung sống. Đỉnh điểm là trong thời gian từ tháng 5/2014 tới tháng 2/2015, người đẹp 25 tuổi này liên tục phải hứng chịu những màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" của Boateng. Thậm chí có lần Sherin bị Boateng cắn phải đi bệnh viện.

Trong suốt 8 năm sống bên nhau, Sherin Senler và Jerome Boateng từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Hai người có một cặp con song sinh 4 tuổi tên Lamia và Soley. Sau khi bị trung vệ tuyển Đức đánh đập, đuổi ra khỏi nhà cách đây 6 tuần, Sherin môt lần nữa quyết định chấm dứt quan hệ với anh.

"Anh ta không chỉ vũ phu mà còn là một kẻ lừa dối. Tôi biết anh ta còn có quan hệ bất chính với không dưới 20 người đàn bà khác trong thời gian chúng tôi ở với nhau", Sherin nói. Khi được hỏi tại sao không quyết định chia tay từ sớm, người đẹp 25 tuổi cho biết: "Bởi vì tôi vẫn hy vọng. Chúng tôi có hai đứa con và những lúc không nóng giận, anh ấy cũng rất đáng yêu".

Boateng và Sherin có hai cô con gái song sinh. Ảnh: Internet.

Hai đứa con hiện do Boateng chăm sóc nhưng Sherin cho biết cô quyết tâm đòi bằng được quyền nuôi con.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục