Jamie Carragher đưa ra lời khuyên cho Maguire

05:08 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Telegraph, cựu danh thủ Liverpool gợi ý những điều Harry Maguire cần làm trước áp lực, chỉ trích từ dư luận.

 

Harry Maguire đối mặt tương lai ảm đạm. Sự nghiệp của trung vệ người Anh chững lại trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Maguire đánh mất suất đá chính cùng tấm băng đội trưởng tại Quỷ đỏ. Ngôi sao 30 tuổi có màn trình diễn nhạt nhòa khi đá phản lưới nhà ở chiến thắng 3-1 của Tam Sư trước Scotland. 

Những ánh mắt hoài nghi, chỉ trích hướng về Maguire vào lúc này. Cựu sao Leicester City đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Chia sẻ trên The Telegraph, cựu danh thủ Jamie Carragher cho hay:

Chúng tôi đã ở rất gần Harry Maguire - Bóng Đá

Maguire đánh mất sự tự tin. 

"Khi gia nhập Liverpool ở tuổi 21, tôi đối mặt với những thời điểm khó khăn. Tôi có hai bàn phản lưới nhà khi Liverpool chạm trán Man United. Những lời chỉ trích bắt đầu xuất hiện. Tôi không quan tâm đến những suy nghĩ của mọi người nữa. Tôi không cho họ chà đạp lên bản thân mình".

"Trong cuốn tự truyện năm 2008, tôi tiết lộ đã phạm lỗi với đồng đội Rigobert Song. Anh ấy đã cười nhạo tôi khi biết tin tôi được triệu tập vào Tam Sư. Kể từ đó, không ai dám làm điều khốn nạn với tôi lần nào nữa".

"Maguire có thể làm điều tương tự với bất kỳ ai tỏ ra thiếu tôn trọng mình. Cậu ấy cần có thái độ phản ứng nếu có chút lửa, sự nổi giận và phản công lại mọi thứ. Maguire không đáp trả như tôi từng làm. Đó là lý do vì sao cậu ấy trở thành con mồi dễ dàng".

Anh Nguyễn | 04:38 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục