Jack Wilshere khẳng định lòng trung thành với Arsenal

23:50 Thứ bảy 10/11/2012

Tiền vệ trẻ Jack Wilshere khẳng định anh hoàn toàn trung thành với đội chủ sân Emirates và chưa bao giờ nghĩ đến việc quay lưng lại với đội bóng đã giúp nâng tên tuổi anh lên hàng 'sao' ở giải Ngoại hạng Anh.

Là một cầu thủ trẻ xuất thân từ học viện của Arsenal, kể từ khi được đôn lên đội 1, Wilshere đã từng phải chứng kiến nhiều đàn anh của mình dứt áo ra đi khỏi đội bóng, như Cesc Fabregas, Samir Nasri và Robin Van Persie. Thế nên, những Gooner bi quan cũng đã nghĩ đến việc cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp bước các bậc đàn anh nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng lớn nào đó.

Nhưng Wilshere đã làm yên lòng các cổ động viên khi khẳng định Arsenal mới chính là nơi hoàn hảo để anh khẳng định tài năng của mình và việc rời xa Emirates chưa từng là một ý nghĩ trong đầu của tiền vệ trẻ này.

Tiền vệ Jack Wilshere. Ảnh: Internet.

"Tôi đã ở Arsenal 10 năm, trải qua hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng tại Hale End và việc được đôn lên đội 1 quả là một câu chuyện tuyệt vời. Đó là một giấc mơ", Wilshere trả lời phỏng vấn của Daily Mail. "Việc gia đình tôi chỉ cách sân tập của câu lạc bộ có 20 phút đi xe và 1 giờ nếu là sân vận động quả thực rất hoàn hảo".

Wilshere cũng cho biết tham vọng của anh và Arsenal vẫn luôn là danh hiệu vô địch Ngoại hạng, dù cho mùa này Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn và vẫn chưa thể có được một vị trí ở top 4 sau 10 vòng đấu.

"Tham vọng của chúng tôi mỗi năm đều là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu chúng tôi không nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó, thì chúng tôi sẽ không bao giờ thành công".

"Mọi người có thể nói chúng tôi còn rất xa mới đạt được mục tiêu, và bảng xếp hạng cũng không hề nói dối. Chúng tôi đang rớt lại phía sau vài điểm. Nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi không thể đánh rơi thêm bất kỳ điểm số nào nữa".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục