INEOS ra tay, Man Utd sắp bổ nhiệm Giám đốc mới

18:36 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã làm việc trong nhiều tuần để bổ nhiệm Dan Ashworth vào vị trí Giám đốc thể thao.

Dan Ashworth là một nhân vật có kinh nghiệm quản lý tại Premier League. Ông nhậm chức Giám đốc thể thao ở Newcastle vào tháng 2 năm 2022 và đã mang về cho đội bóng này một số tài năng trẻ như Yankuba Minteh hay Garang Kuol. 

Fabrizio Romano cho biết Man Utd rất muốn có chữ ký của Ashworth để giúp họ nhanh chóng tái thiết CLB. 

 Manchester United have been working on Dan Ashworth appointment for weeks  - Bóng Đá

 Ashworth đã ở rất gần Man Utd.

Romano viết trên Twitter: "Man Utd đã làm việc trong nhiều tuần để bổ nhiệm Dan Ashworth và ông luôn là mục tiêu hàng đầu của INEOS".

"Man Utd chuẩn bị tiếp cận chính thức sau khi các cuộc đàm phán ban đầu đã đi theo hướng tích cực, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào Newcastle. Man Utd và Ashworth sẽ sớm thảo luận về vấn đề này," Romano bổ sung. 

Trước khi tiếp cận Ashworth, Man Utd cũng đã nhắm đến một loạt những cái tên như Dougie Freedman của Crystal Palace, Lee Congerton của Atalanta, Cristiano Giuntoli từ Juventus và hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini, người đã rời khỏi vai trò Giám đốc kỹ thuật của AC Milan vào năm ngoái.

Trong tháng 1 vừa qua, Man Utd không sắm một cầu thủ chất lượng nào, tuy nhiên trong mùa hè tới dự kiến họ sẽ chi tiêu rất nhiều.

Ngọa Long | 18:06 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục